Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

PEARL PLAZA – KHU PHỨC HỢP TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI, VĂN PHÒNG VÀ CĂN HỘ CAO CẤP

Pearl Plaza đáp ứng nhu cầu về kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng đối với một dự án phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ.

Tòa nhà Pearl Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Điện Biên Phủ thuộc Phường 25, Quận Bình Thạnh; vì được xây dựng tại nơi trước đây đã từng là chợ Văn Thánh nên có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, là nơi giao nhau giữa Điện Biên Phủ & D1, ngay cửa ngõ vào quận 1 và quận 2, chỉ 5 phút vào quận 1. Pearl Plaza đáp ứng nhu cầu về kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng đối với một dự án phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ và đặc biệt góp phần tạo dựng bộ mặt cảnh quan cho khu vực cũng như sự phát triển bền vững của thành phố. 
Hình ảnh tổng quan tòa nhà Pearl Plaza
Hình ảnh tổng quan tòa nhà Pearl Plaza

1. Trung tâm thương mại Pearl Plaza:
Hình ảnh tổng quan tòa nhà Pearl Plaza
Trung tâm thương mại Pearl Plaza

Nằm trong khu phức hợp trung tâm thương mại (TTTM) Văn phòng, Hội nghị, Căn hộ và Bãi đậu xe ngầm, Pearl Plaza có quy mô 32 tầng nổi và 4 tầng hầm. Tổ hợp Pearl Plaza tọa lạc tại một trong những “khu đất vàng” của thành phố, ngay góc Văn Thánh - Điện Biên Phủ, được đánh giá là đẹp nhất quận Bình Thạnh với các kết nối giao thông thuận tiện. Đây cũng chính là khu phức hợp lớn nhất và đầu tiên của quận Bình Thạnh. Tòa nhà đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2015.
pearl plaza về đêm
Tòa nhà Pearl Plaza lúc về đêm

Với sự đầu tư theo mô hình của những “thiên đường mua sắm” hiện đại trên thế giới, quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, trung tâm thương mại Pearl Plaza không chỉ đáp ứng về mặt mua sắm, mà còn tất cả mọi nhu cầu khác do có thêm khu foodcourt và nhà hàng ăn uống, khu cafe, khu trò chơi, phòng tập thể thao với quy mô lớn và đặc biệt là rạp chiếu phim với 7 phòng chiếu hiện đại. Khi trung tâm thương mại Pearl Plaza hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” đa năng, là điểm đến không thể bỏ lỡ của người dân thành phố cũng như du khách quốc tế.
trung tâm thương mại peal plaza
Trung tâm thương mại Pearl Plaza

Ý tưởng thiết kế: Với những thành công, kinh nghiệm và uy tín đạt được từ hàng loạt các dự án bất động sản trọng điểm, tầm cỡ đã triển khai trong suốt thời gian qua, Tập đoàn SSG đã cân nhắc, tìm hiểu thị trường rất kỹ lưỡng và quyết định chính thức đặt chân vào thị trường đầy tiềm năng này, mở đầu là TTTM Pearl Plaza. Do là dự án "mở màn" của Tập đoàn SSG nên TTTM Pearl Plaza được đầu tư và chuẩn bị rất chu đáo, bài bản với nhiều lợi thế nổi bật.
Pearl Plaza dành gần 4.000m2 siêu thị cùng 5 tầng bố trí trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng, thương hiệu hàng đầu từ khắp thế giới. Bên cạnh đó là khu ẩm thực rộng lớn, hiện đại cùng với khu vực trò chơi “khổng lồ”, phòng tập thể hình, và rạp chiếu phim với 7 phòng chiếu hiện đại bậc nhất thành phố. Đây không chỉ là nơi hò hẹn, vui chơi cho cả gia đình mà còn cho giới trẻ, giới văn phòng hiện đại và năng động.
hồ bơi pearl plaza
Hồ bơi tại Pearl Plaza

Đặc biệt, ngay tầng trệt của TTTM là khu café sang trọng phù hợp cho các cuộc họp mặt và thư giãn. Tận dụng không gian thông thoáng, rộng rãi của tầng trệt, SSG còn thiết kế khu vực dành tổ chức sự kiện, các chương trình khuyến mãi hỗ trợ cho khách thuê ngay lối vào chính của khu thương mại. Với việc hướng đến phục vụ cho nhiều đối tượng, TTTM Pearl Plaza như một tổ hợp khép kín, chính vì vậy con số gần 90% diện tích sàn thương mại hiện đã được lấp đầy không hề gây bất ngờ bởi những lợi thế và sự đầu tư chu đáo của dự án.
Ngoài ra, TTTM cũng như tổ hợp Pearl Plaza còn có thế mạnh nổi trội do được đầu tư, phát triển và bảo chứng bởi Tập đoàn SSG - đơn vị đã được thị trường và khách hàng công nhận về mặt uy tín, chất lượng và đẳng cấp dịch vụ qua hàng loạt các công trình trọng điểm đã triển khai trong thời gian qua
Vị trí: Ưu thế đầu tiên của Pearl Plaza chính là vị trí đắc địa, nơi đây nằm trên tuyến đường huyết mạch cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe. Ngoài ra, dự án này nằm giữa và cách ga số 4 và số 5 tuyến tàu điện ngầm đầu tiên của Việt Nam chỉ vài trăm mét. Pearl Plaza “chốt ngay” cửa ngõ vào trung tâm, đón đầu lượng lớn khách từ phía Đông Sài Gòn cũng như kết nối thuận lợi đến khu vực Thủ Thiêm - khu trung tâm mới của thành phố. Ngay sát bên Pearl Plaza là đầy đủ những tiện ích như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, trường đại học, trung tâm thể dục thể thao…
vi-tri-toa-nha-pearl-plaza
Vị trí bản đồ của Pearl Plaza

2. Khu văn phòng cho thuê:
Văn phòng cho thuê tại Pearl Plaza
Văn phòng cho thuê tại Pearl Plaza

Pearl Plaza được đầu tư xây dựng mang đầy đủ tính năng của tòa nhà văn phòng cao cấp hiện đại và tiện nghi. Với 24 tầng cao ốc văn phòng từ tầng 9 đến tầng 32, lối tiếp cận khối văn phòng được tổ chức độc lập tạo sự thoải mái tối đa trong giao dịch với đối tác và khách hàng.
Được thiết kế với diện tích sàn và bước cột lớn, không gian văn phòng tại Pearl Plaza có khả năng bố trí linh hoạt mặt bằng làm việc và tận dụng tối đa diện tích sử dụng đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng. Giải pháp thiết kế tiết kiệm năng lượng và hướng đến mục tiêu công trình xanh là định hướng thiết kế chủ đạo của khối văn phòng, mặt tiền được tiết giảm các mảng kính nhằm giảm lượng bức xạ mặt trời nhưng vẫn duy trì sự cân bằng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên. Văn phòng sử dụng với những vách kính cách âm cường lực tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm trong từng ngóc ngách làm việc. Pearl Plaza là tòa nhà văn phòng hạng A được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình.
Hàng lang chung phía trước khu vực văn phòng
Hàng lang chung phía trước khu vực văn phòng

3. Khu căn hộ Pearl Plaza: Được bố trí từ tầng 07 đến tầng 24 của tòa nhà.
Căn hộ Pearl Plaza làm nên sự đột phá mới đối với thiết kế căn hộ cao cấp với nhiều khoảng xanh riêng nghỉ ngơi thư giãn tại nhà đích thực sảng khoái và  giúp tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc. Lối đi căn hộ từ đường nội bộ phía sau công trình tôn trọng sự riêng tây và tĩnh, hành lang căn hộ có ánh sáng và không khí tự nhiên thông thoáng dễ chịu.
căn hộ tại pearl plaza
Căn hộ chung cư Pearl Plaza

Kiến trúc căn hộ Pearl Plaza được chú trọng trong từng chi tiết căn hộ để tạo ra không gian sống hoàn hảo nhất cho cư dân và gần gũi với thiên nhiên cho tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm thành phố. Căn hộ Pearl Plaza, cư dân sẽ cảm nhận được thực vẻ đẹp của thành phố và đón nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy….

Tòa nhà Pearl Plaza là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, với thiết kế đặc trưng, sang trọng, hiện đại, tiện nghi và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp tập đoàn SSG Group, Pearl Plaza nhất định là căn hộ, văn phòng mà bạn hằng mong đợi.

Xem thêm Tòa nhà có vị trí đẹp nhất tại quận 1 Sun Wah Tower tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét